Thứ Hai, 10 tháng 2, 2020

Đâu là bí kíp tạo nên sự mát mẻ của quạt trần Panasonic

Đã hơn 100 năm kể từ ngày tập đoàn Panasonic bắt đầu đi vào sản xuất , từ một công ty nhỏ bé trải qua rất nhiều khó khăn cả về vốn lẫn nhân lực thì hiện nay Panasonic đã trở thành một tập đoàn to lớn và có thương hiệu uy tín nhất về lĩnh vực thiết bị điện. Panasonic sản xuất rất nhiều loại thiết bị điện với mẫu mã đa dạng cả về số lượng lẫn hình dáng.
Sau khi thành công ở một số thị trường lớn thì bắt đầu từ năm 1960 , Panasonic bắt đầu tấn công vào thị trường Việt Nam với thị trường là các thiết bị điện cho gia đình. Nhờ vào chất lượng sản phẩm tốt , giá cả phải chăng mà Panasonic rất được người Việt Nam tin tưởng và mua hàng. Panasonic tiếp tục lại phát triển thêm những mặt hàng mới trong đó có quạt trần . Vậy quạt trần Panasonic có cấu tạo thế nào, nguyên lí hoạt động ra sao chúng ta cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!

Cấu tạo quạt trần Panasonic

Quạt trần Panasonic được cấu tạo gồm bầu quạt , cánh quạt , ống treo, hộp điện , đèn trang trí ( tùy mã) ,... tất cả đều được liên kết chặt chẽ với nhau tạo nên một khối thống nhất mang đến sự chắc chắn mạnh mẽ cho sản phẩm.

Nguyên lí hoạt động

Cánh quạt quay được là nhờ vào dòng điện khi đi vào hộp điện khởi động và vận hành động cơ tạo chiều quay quạt làm quạt quay và tạo gió mát , hiện nay nhiều mẫu quạt có chế độ cho 2 mùa là nóng và lạnh nên sẽ có chế độ khác nhau.

Tính năng đặc biệt

Nếu như chỉ bật lên và gió thỏi làm mát thì quạt trần hãng nào cũng có thể làm được nhưng riêng quạt trần Panasonic thì họ có những công nghệ và tính năng riêng biệt đó chính là công nghệ Enconavi và công nghệ tạo gió 1/F yuragi . Công nghệ Enconavi giúp quạt trần hoạt động mạnh mẽ nhưng giảm thiểu tối đa năng lượng tiêu thụ giúp tiết kiệm tối đa năng lượng . Công nghệ Yuragi tạo gió tự nhiên mát mẻ dễ chịu cho người dùng. 
Vậy bí kíp tạo mát của quạt trần Panasonic ở đây chính là công nghệ Yuragi hiện đại bậc nhất Nhật Bản , với công nghệ Enconavi thì các bạn có thể mở quạt ở công suất lớn còn với công nghệ Yuragi thì bạn có thể dùng quạt với sự mát mẻ tối đa nhất thật tuyệt vời đúng không nào. Sải cánh của quạt cũng rất rộng mỗi lần quay sẽ tạo ra một lượng gió vô cùng lớn .
Nguồn ( dailyquattran)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét