Thứ Hai, 10 tháng 2, 2020

Quạt trần Panasonic với mức giá rẻ nhất thị trường tại Elmall

Ngày nay xã hội này càng phát triển các chung cư , nhà cao tầng mọc lên như nấm đòi hỏi sử dụng một lượng lớn thiết bị điện. Ở Việt Nam có rất nhiều hãng thiết bị điện cao cấp khác nhau như Panasonic, Philips , ..... nhưng có lẽ hãng nhận được nhiều tính cảm và lâu đời nhất tại Việt Nam là Panasonic. Panasonic rất đa dạng mẫu mã như đèn điện , quạt trần , tivi, ... mỗi sản phẩm đều mang một nét riêng với những đặc điểm  nổi bật khác nhau . Tại Elmall chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn sản phẩm quạt trần Panasonic với mức giá rẻ nhất thị trường.

Quạt trần Panasonic có đặc điểm gì

Quạt trần Panasonic là một sản phẩm xuất hiện từ rất lâu về trước với nhà máy được đặt tại Malaysia sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản. Quạt Panasonic có cấu tạo thường là 3 cánh , 4 cánh , 5 cánh, gần đây hãng mới cho ra thêm 2 mẫu quạt mới đó là F-70ZBPF-80ZBR đây là 2 mẫu quạt nhiều cánh dùng cho không gian rộng lớn.Cánh quạt của sản phẩm được kết cấu rất chắc chắn với bầu quạt , ti quạt cũng được cố định nên khi lắp đặt lên trần sẽ không có chuyện quạt bị rung lắc hay rơi khi sử dụng.
Kiểu dáng của quạt đơn giản nhưng mang sự tinh tế tuyệt vời , màu sắc tạo nên quạt cũng rất đơn giản chỉ là những tông màu cơ bản không cầu kì. Chất liệu PPG tạo nên các sản phẩm mang tới độ bền lớn có thể sử dụng nhiều năm và chống chịu cực tốt với các tác động môi trường.
Khả năng làm mát của các sản phẩm cũng ở mức tuyệt vời với nguồn gió tự nhiên lớn ,  sức gió mạnh tạo sự mát mẻ và thoải mái khi sử dụng. Công nghệ Enconavi giúp người dùng tiết kiệm điện tuyệt đối khi sử dụng bớt đi nỗi lo tiền điện hàng tháng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét